Du lịch Việt Nam, Tin tức, Địa điểm, Review về Tour

Chia sẻ các thông tin, tin tức, kinh nghiệm về du lịch giá rẻ, các tour trong và ngoài nước tiết kiệm

Bật mí cách chọn tượng phong thuỷ theo tuổi 12 con giáp phù hợp

Đối với mỗi tuổi sẽ phù hợp với những tượng phong thuỷ nhất định. Việc lựa chọn đúng, phù hợp sẽ giúp mang lại cho bạn nhiều điều may mắn. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cách chọn những linh vật phong thuỷ hợp với tuổi của bạn.

Lưu ý khi chọn tượng phong thuỷ theo tuổi

Khi lựa chọn tượng phong thuỷ để trưng bày trong nhà, tại công ty, nơi làm việc các bạn cũng cần có một số lưu ý về vị trí đặt tượng, chất liệu và hình dáng tượng phong thuỷ. Đặc biệt là vị trí đặt tượng rất quan trọng. 

Chúng ta không thể tuỳ tiện đặt tượng mà phải tìm hiểu vị trí đặt phù hợp nhất, đặ ở vị trí trang trọng, thoáng mát và phù hợp với mệnh của gia chủ để phát huy tác dụng phong thủy tốt nhất.

Mách bạn cách chọn tượng phong thuỷ theo tuổi

Các tuổi khác nhau sẽ phù hợp với các linh vật phong thủy khác nhau. Nếu bạn chọn tượng phong thủy phù hợp sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi tỏng cuộc sống. Cụ thể, dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu cách chọn tượng phong thuỷ theo tuổi phù hợp nhất. Và cách chọn tượng phong thuỷ thông thường nhất là dựa vào quy luật tam hơp, cụ thể trngo 12 con giáp gồm 4 nhóm tam hợp như sau:

Nhóm tam hợp Khỉ - Chuột - Rồng: Nhóm kiên trì

Đây là nhóm tam hợp của những người có tinh thần tranh đấu cao, với tính cách kiên nhẫn và quyết tâm đạt được mục tiêu. Họ thường rất kiệm lời nhưng lại là tuyp người tiên phong trong mọi hành động, xông pha, dẫn đầu bất chấp an nguy của bản thân. Một điểm sáng của nhóm này đó là sự tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Tý thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với khó khăn, nguy hiểm, điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán của Thìn. Tuy nhiên đôi khi Thìn thiếu sáng tạo, cần đến đôi mắt tinh tế của Thân và Tý. Thân lại được tiếp thêm sức mạnh bởi sự nhiệt tình, năng động của Thìn và sự sáng suốt của Tý. 

Qua đây, chúng ta có thể thấy nhóm này phù hợp với các tượng phong thuỷ: rồng, khỉ và chuột. Đây là các linh vật có tác dụng bổ trợ cho nhau rất tốt cả về đường công danh, sự nghiệp và gia đạo. Cùng tìm hiểu ý nghĩa riêng của từng tượng:

Tượng khỉ

Trong phong thủy, Tượng Khỉ mạ vàng được coi là hình ảnh đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, mang lại nhiều may mắn tài lộc công danh.

Tượng khỉ phong thuỷ mạ vàng ôm trái đào tiên còn hàm ý cho tuổi thọ, tài lộc rủng rỉnh

Vì vậy, người tuổi rồng và chuột có thể trưng bày tượng khỉ trong nhà để được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực đến từ linh vật khỉ, đó là sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, tinh tế và năng động.

Tượng rồng

Từ thời xa xưa Rồng là biểu tượng của quyền lực tối thượng, là đại diện cho bậc đế vương. Rồng còn là linh thú đứng đầu trong tứ linh ”Long – Lân – Quy – Phụng”. Còn trong phong thủy, “long khí” là sinh lực của vũ trụ, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch, mà từ xưa các đại sư phong thủy đã dày công tìm kiếm…

Tượng rồng phong thuỷ mạ vàng là món quà tuyệt vời cho người sinh năm khỉ và chuột

Là biểu tượng của quyền lực, mạnh mẽ, quyết đoán thì linh vật này sẽ mang đến những tác dụng vô cùng tích cực cho người sinh năm khỉ và chuột, đặc biệt trong lĩnh vực công danh sự nghiệp.

Tượng chuột

Hình ảnh chú chuột với khuôn mặt vui vẻ, nụ cười hạnh phúc nở trên môi, gợi lên một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy và viên mãn. 

Những mẫu tượng chuột mạ vàng đang được ua chuộng nhất hiện nay

Do đó, người sinh năm khỉ và rồng có thể thỉnh tượng chuột trong nhà hoặc bày trí nơi làm việc để phát huy, hỗ trợ cho công ăn việc làm của mình gặp nhiều thuận lợi, gặp may hoá lành và vượt qua những khó khăn, chông gai.

Nhóm tam hợp Rắn - Gà - Trâu: Nhóm trí thức

Đây là nhóm tuổi của những người có trí tưởng tượng phong phú, độc đáo, hay suy tư về điều gì đó xa vời. Họ có cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. Tuổi trâu trung thực, thật thà, có trách nhiệm nhưng cần đến sự nhanh nhẹn của rắn và gà. Ngược lại, tính tình bộc trực, khó kiềm chế cảm xúc của người sinh năm gà sẽ được khắc phục bởi sự nhẹ nhàng, ân cần của linh vật trâu.

Tượng trâu

Con Trâu theo quan niệm người xưa tượng trưng cho sự ấm no sung túc. Người ta quan niệm làm nhà, lấy vợ, tậu trâu là ba việc lớn của đời người. Trong sơ đồ bát quái thì con trâu thuộc quẻ Khôn, ý chủ về đất đai, vì vậy mà theo phong thủy bài trí tượng trâu phong thủy trong nhà có khả năng hút tài lộc từ các hướng, giúp công việc làm ăn thuận lợi.

Tượng trâu trong phong thuỷ mang ý nghĩa sung túc, no đủ và an lạc

Vậy nên những người sinh năm rắn hay gà, đặc biệt là đang kinh doanh bất động sản  nên trưng bày tượng Trâu phong thủy trong gia đình hoặc nơi làm việc.

Tượng rắn

Rắn là con vật đa diện, là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa tâm linh, được mọi người tôn thờ. Bày trí tượng rắn trong ngôi nhà của mình, hoặc văn phòng công ty sẽ đem lại nhiều may mắn, suôn sẻ, đột phá trong kinh doanh, vì trong 12 con giáp chỉ có rắn mới "lột xác", đem lại sự thay đổi toàn diện, rũ bỏ mọi khó khăn, đem đến cơ hội, tầm cao mới.

Tượng rắn phong thuỷ mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân Hà Nội

Vì vậy các chủ nhân sinh năm trâu, gà thì có thể trưng bày tượng rắn trong nhà sẽ gặp nhiều may mắn, hanh thông trong công việc.

Tượng gà

Trong giới kinh doanh Gà trống mạ vàng có thể dùng để chiêu tài nạp phúc, đón công danh, phú quý vào nhà, vì vậy không gì hợp lý hơn là bày một tượng Gà trống phong thủy trong nhà để công việc thêm phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

Tượng gà phong thuỷ mạ vàng mang vẻ đẹp sắc xảo, sang trọng

Gà trống có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến mạnh mẽ, đặc biệt là những người mới bắt đầu kinh doanh, thành lập doanh nghiệp. Theo tính cách của mình thì tượng gà phù hợp với người sinh năm rắn và trâu.

Nhóm tam hợp Hổ - Ngựa - Chó: Nhóm độc lập

Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. Người sinh năm ngựa giàu tình cảm, có nhiều ý tưởng phong phú, sáng tạo và cần đến khởi động quyết đoán, mạnh mẽ của linh vật hổ hoặc sự tỉnh táo, sáng suốt của tuổi chó để giải quyết công việc. Tính tình nóng nảy của người cầm tinh linh vật hổ sẽ được làm dịu đi bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo của tuổi chó.

Tượng hổ

Trong phong thuỷ, tượng hổ phong thuỷ là linh vật mang biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, thống trị xứng danh là chúa tể sơn lâm. Ngoài ra, hổ còn có tác dụng trấn trạch, trừ tà khí và bảo vệ gia chủ rất tốt. Nhiều nơi trên thế giới còn tin và lập đền thờ ông Hổ như một vị thần, giúp họ bảo vệ sự an nguy và sức khoẻ cho người dân.

Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng được chế tác với dáng vóc hiên ngang, dũng mạnh với từng bước chân tự tin đạp trên đỉnh núi

Theo mối quan hệ tương hợp, người sinh năm ngựa và chó nếu thỉnh tượng hổ trong nhà sẽ mang đến những tác dụng tuyệt vời trong việc củng cố địa vị, danh lợi và quyền lực của mình trong công việc.

Tượng ngựa

Hình ảnh những chú ngựa phong thủy luôn đem lại nguồn tài lộc, thuận lợi trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng đạt được nhanh hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong đợi.  

Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng mang ý nghĩa mã đáo thành công

Nếu bạn sinh năm hổ và chó thì tượng ngựa phong thuỷ là một gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn. Đặc biệt mang nhiều ý nghĩa về đường công danh nên phàm những ai đang trong lĩnh vực kinh doanh, thường làm ăn xa thì tượng ngựa sẽ giúp bạn thuận lợi, mã đáo thành công.

Tượng chó

Trong cuộc sống, chú chó gắn liền với hình ảnh người bạn trung thành nhất với con người. Trong phong thuỷ, tượng chó có tác dụng bảo vệ gia chủ khỏi kẻ xấu hãm hại, mang lại sự bình an, may mắn cho chủ nhân và những người trong gia đình

Tượng Khuyển phong thuỷ mạ vàng được Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo

Người sinh năm hổ và ngựa có thể thỉnh tượng chó phong thuỷ trong nhà hay bày trí nơi làm việc để tăng sự hỗ trợ, bảo vệ của linh vật này.

Nhóm tam hợp Heo - Dê - Mèo: Nhóm ngoại giao

Đây là nhóm tam hợp của những người giỏi giao tiếp, lối ứng xử khéo léo với mọi người xung quanh. Họ dễ dàng cảm thông, luôn lắng nghe và sẵn sàng giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn. Trong đó, người sinh năm heo chăm chỉ, cần cù nhưng cần đến sự tinh tế, nhanh nhẹn của tuổi mèo để thành công. Ngược lại, người tuổi dê và mèo đều phải học tập đức tính cần cù này của tuổi heo.

Tượng mèo

Trong phong thuỷ, mèo là linh vật đại diện cho cát khí, tài lộc và may mắn. Chính vì vậy, nhiều nước trên thế giới đều tin và thỉnh tượng mèo trong nhà, nơi kinh doanh với mong muốn mèo sẽ kêu gọi nguồn tài lộc đổ vào nhà. 

Tượng mèo phong thuỷ tại Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng công nghệ điện phân

Do đó, người sinh năm dê và heo nên thỉnh tượng mèo phong thuỷ để tăng tính nhanh nhẹn, sự tinh tế, nhẹ nhàng của mèo, giúp công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, gặp nhiều điều may.

Tượng dê

Dê là loài vật có giá trị tinh thần cao, có sức sống mãnh liệt trong văn hóa nhiều vùng miền, quốc gia. Trong 12 con giap, linh vật Dê được xem là đại diện cho tính cách ôn nhu, thuần hậu nhưng cũng không kém thông minh, lanh lợi.

Tượng dê phong thuỷ mạ vàng được chế tác tinh xảo, sắc nét và tinh tế từng chi tiết nhỏ

Người tuổi heo cần sự ôn nhu, lanh lợi của linh vật dê, đồng thời người sinh năm mèo cũng phù hợp để bày trí tượng dê trong nhà để tăng cường sự thông minh của tuổi dê.

Tượng heo 

Như đã đề cập, heo là linh vật có tính cần cù, chăm chỉ nên tượng heo mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự ấm no, sung túc, sinh sôi này nở không ngừng.

Tuỳ kích thước mà các tượng 12 con giáp của Golden Gift giao động từ 4 - 8,5 triệu/tượng

Theo quy luật tam hợp, người sinh năm dê và mèo phù hợp với tượng heo phong thuỷ.  

Mua tượng phong thuỷ ở đâu uy tín tại Hà Nội và TP.HCM?

Hiểu được tầm quan trọng của các vật phẩm phong thuỷ đối với cuộc sống, bạn muốn tìm mua nó cho bản thân, gia đình cũng như bạn bè? Trước khi mua bạn phải tìm hiểu được địa chỉ uy tín, chất lượng. 

Golden Gift Việt Nam chính là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

Tại Golden Gift Việt Nam tất cả Quà vàng đều chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, họ đều là nhữngngười thợ có tâm với nghề, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng.

Khác với các loại tượng phật khác trên thị trường thì các sản phẩm của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt để giúp bề mặt lớp vàng tránh mọi tác động bên ngoài và bền mãi với thời gian.

Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống!

Gia An

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post