Du lịch Việt Nam, Tin tức, Địa điểm, Review về Tour

Chia sẻ các thông tin, tin tức, kinh nghiệm về du lịch giá rẻ, các tour trong và ngoài nước tiết kiệm

Những vật phẩm phong thủy mang may mắn cho người tuổi Heo

Trong cuộc sống hàng ngày nếu người tuổi Heo biết chọn nhà đúng hướng, vận dụng phong thủy  phù hợp sẽ giúp cho bạn có một sức khỏe dồi dào, mang lại may mắn, sung túc.

Đôi nét về tính cách và bản mệnh người tuổi Heo

Người tuổi Hợi là người có năm sinh trong các năm 1959, 1971, 1983, 1996, 2007 và 2019, tương ứng với các hành mệnh cụ thể: 1959, 2019 - Kỷ Hợi có mệnh Thổ, 1971 - Tân Hợi mang Mệnh Kim, 1983 - Quý Hợi mang mệnh Thủy, 1995 - Ất Hợi mang mệnh Mộc và 2007 - Đinh Hợi mang mệnh Hoả. Tuổi Hợi hợp với người sinh năm Mão và Mùi, khắc tuổi Dần, Thân và Tỵ.

Hợi – Mão – Mùi là 3 con giáp thuộc bộ tam hợp có nhiều nét tương đồng về khả năng ngoại giao


 Tuổi Heo là con giáp cuối cùng trong bảng 12 con giáp cầm tinh con heo. Họ đa phần là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Họ có vẻ bề ngoài trông thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. 


Người sinh năm Heo có khả năng cân bằng, biết cách điều hòa cuộc sống, là người có ưu điểm thân thiện, hòa đồng, năng động, sáng tạo và nhiệt tình. Nhược điểm của người câm tinh con heo là khá nhẹ dạ, dễ tin người, dù đó là người mới quen biết nên họ dễ bị lợi dụng và ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp của bản thân.

Lưu ý khi trang trí nhà cửa cho người sinh năm Heo

Theo quan niệm trong phong thủy, những người tuổi Heo cần sử dụng các vật phẩm mang tính Hỏa để khai thông tài khố. Vì thế, tuổi Heo có thể để một bộ sản phẩm gốm sứ về hướng Bắc trong phòng khách, bởi lẽ đồ gốm sứ được nung nóng bởi ngọn lửa để gia tăng tài lộc.

Người tuổi Heo có thể bày trí bộ bình hoa có chất liệu là gốm sứ trong phòng tiếp khách, chú ý về hướng Bắc

Theo các chuyên gia phong thủy, đây là những gam màu nâu, vàng, xám, xanh và đen rất hợp với những người tuổi Lợn, bạn có thể lựa chọn để trang trí nhà ở sẽ giúp mang lại may mắn

Nếu bạn đang muốn tìm một hướng tốt để bố trí các vật dụng nội thất quan trọng như giường ngủ, bàn làm việc thì Tây Bắc, Tây và hướng Đông chính là những hướng tốt với người tuổi Heo mà bạn nên chọn.

Quà tặng vật phẩm phong thuỷ hợp người tuổi Heo

Chia sẻ với PV, ông Quang Tú, đại diện Golden Gift cho biết: “Bởi vì phong thuỷ có 1 vị trí khá quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, như cha ông đã đúc kết qua câu: “Nhất vận, nhì mệnh, tam phong thuỷ, tứ âm đức, ngũ độc thư”. Vậy nên chúng ta cũng nên tìm hiểu và áp dụng vào cuộc sống để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, gặp nhiều may mắn hơn.”

Phật Quan Thế Âm Bồ Tát


Do vậy, khi chọn vật phẩm phong thuỷ hay quà tặng cho tuổi Heo, bạn nên chọn các tượng phật như Quan Thế Âm Bồ Tát, phật Di Lặc để bài trí trong nhà. Nếu chọn các tượng linh vật phong thủy thì nên là các con giáp thuộc tam hợp, lục hợp để tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Đơn cử như tượng mèo, tượng dê, tượng heo phong thuỷ.

Bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ mà món quà phong thuỷ gần gũi với đời sống văn hoá người Việt


Nếu mua tranh phong thủy làm quà tặng tuổi Heo nên lưu ý đến bản mệnh để chọn những bức tranh phù hợp. Thị trường tranh phong thuỷ khá đa dạng, nhiều mẫu mã tranh mạ vàng vừa giàu ý nghĩa vừa mang giá trị thẩm mỹ cao để bạn tham khảo lựa chọn, như: tranh bát mã phong thuỷ, tranh thuyền buồm phong thuỷ, tranh cá rồng, tranh cửu ngư đồ, tranh thuỷ mặc…
 

Tranh cá rồng phong thuỷ


Khi điều kiện kinh tế hạn hẹp, bạn có thể chọn lựa cây phong thuỷ hợp bản mệnh để làm quà tặng cũng mang ý nghĩa cho chủ nhà tuổi Heo. Bên cạnh đó, bộ quà tặng gốm sứ như Bát Tràng, Minh Long, gốm sứ làng nghề truyền thống cũng là món quà hợp phong thuỷ cho người tuổi Đinh Hợi mang mệnh Hoả.

Mai Anh
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post