Du lịch Việt Nam, Tin tức, Địa điểm, Review về Tour

Chia sẻ các thông tin, tin tức, kinh nghiệm về du lịch giá rẻ, các tour trong và ngoài nước tiết kiệm

Tất tần tật về phong thuỷ cho nữ giới sinh năm chuột (Tuổi Tý)

Tuy cùng sinh năm chuột (năm Tý), nhưng nam và nữ mệnh có những điểm khá khác biệt. Bài chia sẻ sau đây sẽ đề cập những thông tin hữu ích về phong thuỷ cho nữ giới cầm tinh tuổi chuột.

Giới thiệu chung về nữ giới cầm tinh tuổi chuột

Tổng quan chung cho thấy những người sinh năm chuột (tý) luôn sống lạc quan cho dù môi trường xung quanh đầy khó khăn và luôn được mọi người yêu quý.

Theo quan niệm dân gian, chuột nhờ tính thông minh, nhanh nhẹn nên đã chiến thắng trong cuộc thi lựa chọn 12 con giáp của Ngọc Hoàng. Do đó những người tuổi Tý đều là những người rất nhanh nhẹn và cực kỳ thông minh. Đây cũng chính là một phần lý do để xuất hiênh nnhiều doanh nhân tuổi chuột thành công, giàu có và nổi tiếng, trong đó không thiếu nữ doanh nhân cầm tinh chuột.

Nữ giới tuổi chuột sinh năm nào? Mệnh gì?

Xét theo quy luật ngũ hành, can chi và hành mệnh, chúng ta có thể xác định tuổi, mệnh ứng với mỗi năm sinh. Cụ thể ngay dưới đây là thống kê cũng năm chuột gần đây:

- Tuổi Mậu Tý năm 1948, 2008 thuộc mệnh Tích Lịch Hoả - Lửa sấm sét.

- Tuổi Canh Tý năm 1960, 2020 mệnh Bích Thượng Thổ - Đất trên vách.

- Tuổi Nhâm Tý năm 1972 mệnh Tang Đố Mộc – Gỗ cây dâu.

- Tuổi Giáp Tý năm 1984 mệnh Hải Trung Kim – Vàng trong biển.

- Tuổi Bính Tý năm 1996 mệnh Giản Hạ Thuỷ - Nước sương mờ.

Tính cách nổi bật của những người sinh năm chuột nữ mệnh

Phụ nữ cầm tinh tuổi chuột đều có tính chi ly, tiết kiệm, đôi lúc còn bị coi là người hà tiện. Mặc dù vậy, nếu đó là vật thật sự cần thiết thì họ sẵn sàng mua mà không cần nhìn bảng giá. Một bản tính nữ giới sinh năm chuột không thể thiếu là luôn có những bí mật riêng của mình và họ giữ kín điều đó. Ngược lại với người ngoài, họ được xem là chuyên gia trong lĩnh vực tìm tòi bí mật của người khác. Họ sử dụng bí mật của người khác, để đưa người khác vào chỗ chết.

Tóm lại họ không bỏ qua bất kỳ một cơ hội thăm dò tin tức nào dù chỉ là nhỏ nhất, bởi vì họ thông minh, tinh tế, sâu sắc và thừa bản lĩnh để nắm rõ mọi tình thế.

Bạn có biết tại sao những phụ nữ tuổi chuột luôn khiến cánh đàn ông phải xếp hàng dài và những người làm mẹ chồng luôn mong muốn hay không? Bởi vì phụ nữ sinh năm chuột luôn nổi bật với những ưu điểm cần có của người phụ nữ gia đình: chung thuỷ hết mực, biết vun vén trong mọi việc và họ rất tiết kiệm, cần cù.

Ngoài ra, một người mẹ tuổi chuột được xem là người mẹ rất nuông chiều con của mình. Còn một người vợ sinh năm chuột luôn quan tâm, giúp đỡ chồng trong mọi việc.

Con đường sự nghiệp của nữ mang tuổi chuột

Như đã đề cập, đa phần những người sinh vào năm chuột đều rất thông minh, bản lĩnh nên thường dễ dàng đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là họ thường thành công vang dội ở lĩnh vực kinh doanh, thương trường.

Mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng là mẫu chế tác được giới kinh doanh ưa chuộng nhất hiện nay

Riêng đối với phụ nữ tuổi tý, họ mang trong mình sự tham vọng và tính cầu tiến rất cao nên họ không dễ dàng gục ngã, kiên định với điều đã chọn nên họ luôn tìm được cách để tiến lên phía trước.

Bên cạnh đó, sự kiên trì và chịu khó học hỏi giúp họ có được những vị trí như mong ước. Một số nữ doanh nhân nổi tiếng cầm tinh tuổi tý tại Việt Nam như: nữ tướng bất động sản Nguyễn Thị Như Loan sinh năm 1960 (Canh Tý), người đàn bà thép Nguyễn Bạch Điệp sinh năm 1972 (Nhâm Tý).

Đường tình duyên, gia đạo nữ giới sinh năm chuột

Như đã nói ở phần trên, thường những người phụ nữ cầm tinh tuổi chuột đa phần là xinh đẹp, thông minh lại có đức tính cần kiệm. Tạo hóa phú cho họ sự nhanh nhẹn, tháo vát trong việc lựa chọn nên đường hôn nhân của đa số phụ nữ sinh năm chuột thường hay chú ý đến hình thức nhiều hơn. Họ thường là những người rất yêu con, chăm sóc cha mẹ, rất chiều người yêu nên gia đạo thường yên ấm, thuận hoà trên dưới. Và họ cũng hay đòi hỏi sự bình đẳng giới trong gia đình.

Nếu nữ tuổi chuột kết hợp với nam tuổi rồng, trâu, khỉ và heo thì hôn nhân diễn ra đa phần tốt đẹp, tình yêu thường ngọt ngào, đầm ấm. Trái ngược, nữ tuổi chuột không nên kết hợp với các nam giới mang tuổi gà, rắn vì khắc tuổi nên thường bất đồng quan điểm dễ cãi nhau, đôi khi dẫn tới sự tan vỡ. Đặc biệt, nữ tuổi chuột nếu kết duyên với người nam tuổi ngựa thì đa phần sẽ không được hạnh phúc.

Phong thuỷ cho nữ mệnh cầm tinh tuổi chuột

Để tìm hiểu về phong thuỷ cho bản thân, bạn cần hiểu rõ chi tiết về cung, mệnh và năm sinh của mình, vì ứng với năm sinh khác nhau thì các quy định về phong thuỷ cũng sẽ khách nhau. Cụ thể là các chia sẻ ngay dưới đây:

Hướng và màu sắc hợp mệnh

Với mỗi năm sinh sẽ tương ứng với những hướng và màu sắc phù hợp riêng, các quy tắc này đều dựa trên quy luật tương sinh tương khắc của phong thuỷ. Như vậy, bạn cần biết thông tin chính xác năm sinh từ đó sẽ tìm được hướng và màu sắc tăng may mắn cho bản thân:

- Phụ nữ tuổi chuột sinh năm Mậu Tý (1948, 2008) thuộc mệnh Hoả nên màu sắc tương sinh là các màu thuộc hành Mộc: xanh lá cây, màu đen, xanh đọt chuối; màu tương hợp là đỏ, tím, cam. Các hướng tốt cho nữ tuổi Mậu Tý là: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam đây là những hướng bạn nên chọn để xây nhà hay vị trí đặt bàn làm việc để sinh nhiều phúc khí, tạo sự thuận lợi trong công ăn việc làm và gia đạo.

- Nữ mệnh sinh năm 1960, 2020 là Canh Tý thuộc hành Thổ nên màu sắc tương sinh thuộc hành Hoả, bao gồm màu đỏ, tím, cam; màu tương hợp bản mệnh là vàng sậm, nâu đất. Khi chọn hướng xây nhà, nữ Canh Tý 1960 nên chọn các hướng tốt sau: Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y).

- Bạn sinh năm Nhâm Tý 1972, tức bạn mang hành Mộc, tương ứng thì màu sắc may mắn của bạn sẽ có hành Thuỷ, đó là màu xanh dương, xanh nước biển, màu đen; các màu xanh lá cây, xanh đọt chuối là màu bản mệnh của bạn. Hướng tốt cho bạn là Đông Nam (Sinh Khí), Đông (Thiên Y), Nam (Diên Niên), Bắc (Phục Vị).

- Tuổi chuột năm 1984 – Giáp Tý: do mệnh Kim nên bạn nên chọn các màu mang mệnh tương sinh là mệnh Thổ, cụ thể đó là màu vàng sậm, nâu đất; ngoài ra các màu bản mệnh là trắng, xám, bạc, ghi cũng là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Các hướng tốt để phụ nữ sinh năm Giáp Tý chọn xây nhà hay đặt bàn làm việc là Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị).

- Còn đối với người nữ sinh năm Bính Tý (1996) mang mệnh Thuỷ, do đó, các màu tương sinh cho bạn thuộc mệnh Kim, tức các màu: xám, trắng, ghi và các màu bản mệnh là màu xanh nước biển, màu đen. Hướng sinh khí và mang lại may mắn cho nữ Bính Tý là Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).

Cây phong thuỷ mang lại may mắn cho nữ tuổi chuột

Một số gợi ý về cây may mắn cho tuổi Giáp Tý là cây Ngọc Ngân (cây Cung Điện Vàng), cây Trầu Bà Đế Vương, cây Lan Chi (cây Dây Nhện), cây Cọ Nhật. Ngoài ra, bạn còn thể chọn các loại cây thuộc hành Thổ để tạo nên sự tương sinh trong phong thủy.

Tuổi chuột năm Canh Tý 1960 phù hợp như cây Lưỡi Hổ, cây Lan Hồ Điệp, cây Vạn Niên Thanh, Sen Đá Nâu, cây Ngũ Gia Bì, cây Trầu Bà, cây Lan Quân Tử, cây Phong Lộc, cây Hồng Môn, cây Vạn Lộc, cây Đa Búp Đỏ…

Đối với năm 1948 Mậu Tý, cây mang lại may mắn cho bạn là những cây có màu đỏ như: cây Phú Quý, Cây Huyết Dụ (Phất Dụ Mảnh), cây Đa Búp Đỏ, cây Vạn Lộc, cây Đuôi Công Tím, cây Hồng Môn, cây Lan Quân Tử, cây Trầu bà Đế Vương Đỏ, cây Phong Lộc, cây Thẻ Bài Hồng.

Cây đuôi công hồng

Với màu xanh lá là màu tương sinh hợp nhất với tuổi Mậu Tý ta có thể kể đến cây Kim Ngân, cây Trầu Bà, cây Lan Ý, cây Tùng Đuôi Chồn…

Cây phong thủy cho nữ giới sinh năm 1972 Nhâm Tý là cây có màu xanh lá cây Trầu Bà, cây Phát Tài, cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), cây Trường Sinh, cây Cau Tiểu Trâm, cây Vạn Niên Thanh, Cây Kim Ngân, Sen Đá xanh…

Cuối cùng là năm Bính Tý 1996, bạn nên chọn các loài cây sau: cây Phát Tài, cây Lưỡi Hổ, cây Ngọc Ngân, cây Lộc Nhung, cây Vạn Tuế, cây Sung, các dòng cây Tùng ( như cây Thuỷ Tùng, cây Tùng Bồng Lai, cây Tùng La Hán)…

Nữ tuổi chuột nên chọn các vật phẩm phong thuỷ nào?

Linh vật đại diện nhóm con giáp tam hợp

Thân – Tý – Thìn đây là 3 con giáp thuộc bộ tam hợp trong 4 bộ con giáp được xếp theo quy ước tam hợp, tứ hành xung trong 12 con giáp. Vậy nên, phụ nữ tuổi chuột sẽ rất phù hợp với các linh vật, tượng, vật phẩm phong thuỷ mang đại diện hình ảnh của khỉ và rồng. Chẳng hạn như tượng khỉ mạ vàng, tượng rồng phong thuỷ, tượng rồng vờn mây…

Tượng khỉ phong thuỷ mạ vàng do Golden Gift chế tác hoàn toàn thủ công
Tranh phong thuỷ cho nữ sinh năm chuột

Ngày nay, bên cạnh linh vật thì tranh phong thuỷ cũng được nhiều người quan tâm. Ngoài yếu tố phong thuỷ, tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật của tranh là những tiêu chuẩn để người tiêu dùng lựa chọn.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin gợi ý những bức tranh phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc cho khách hàng nữ cầm tinh tuổi chuột.

Tranh phong thuỷ cho nữ mệnh Mộc

Nếu bạn sinh năm chuột mang mệnh Mộc, bức tranh phong thuỷ hợp với bạn sẽ là tranh bông lúa mạ vàng, tranh hoa sen tranh bông súng hay hoa mẫu đơn, tranh đôi cá vờn trăng… Đây là những bức tranh mang mệnh Mộc và Thuỷ, sẽ mang đến cho bạn sự may mắn, sinh lợi, phúc khí.

Tranh cá vàng vờn trăng mạ vàng mang nhiều ý nghĩa độc đáo và giúp không gian sống thêm sang trọng, thẩm mỹ

Ngoài ra, tranh mạ vàng không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn đẹp, sang trọng, góp phần tô điểm không gian sống mà còn mang giá trị bền vững lâu dài.

Tranh phong thuỷ cho nữ mệnh Hoả

Vì Mộc sinh Hoả, nên các bức tranh mang mệnh Mộc và Hoả sẽ là những gợi ý tốt nhất cho những người sinh năm chuột và mang mệnh Hoả. Cụ thể, đó là tranh hoa hướng dương, tranh hoa hồng, tranh bông lúa, tranh sơn cước, tranh núi non, tranh phong cảnh thiên nhiên.

Tranh phong thuỷ cho nữ mệnh Thuỷ

Nếu là mệnh thuỷ, bạn có thể chọn các tranh thuyền, tranh sông nước, tranh hoa sen, hoa súng mạ vàng để treo trong nhà hoặc nơi làm việc. Vì đây là những bức tranh phù hợp, sẽ giúp bạn gặp nhiều hanh thông và may mắn, thuận buồm xuôi gió.

Tranh phong thuỷ cho nữ mệnh Kim

Là mệnh Kim thì các bức tranh mạ vàng và hình ảnh đại diện cho mệnh Kim hay mệnh Thổ là những gợi ý tốt nhất cho nữ tuổi chuột mang mệnh Kim. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu chế tác như gợi ý do các nghệ nhân của Golden Gift thực hiện. Đó là tranh trâu mạ vàng, tranh hoa mẫu đơn, tranh đôi đũa, tranh những cánh chim khát vọng…

Tranh phong thuỷ cho nữ mệnh Thổ

Cuối cùng là các bức tranh phong thuỷ mà người nữ mang mệnh Thổ cần tìm hiểu và trưng bày trong nhà để mang lại may mắn, tăng phúc khí cũng như tôn lên vẻ thẩm mỹ cho không gian sống. Đó là các bức tranh mang mệnh Hoả, cụ thể là tranh chữ Phúc Lộc Thọ, tranh hoa hướng dương, tranh bát mã truy phong…

Những vật phẩm may mắn nên bài trí trên bàn làm việc và nhà ở

Ngoài những linh vật hay tranh phong thuỷ vừa gợi ý trên, phụ nữ cầm tinh tuổi chuột có thể trưng bày một số vật phẩm phong thuỷ mang ý nghĩa đại cát, tài lộc, tăng vận may và phúc khí.

Cặp tượng tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng bằng công nghệ mạ vàng điện phân

Đặc biệt là đối với những người đang trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể tham khảo một số chế tác mạ vàng như cóc 3 chân ngậm tiền vàng, tỳ hưu phong thuỷ, tượng thần tài mạ vàng, thỏi vàng may mắn, tượng cá rồng mạ vàng hay chiếc lá bồ đề cầu bình an…

Với những gợi ý này, bạn có thể đến trực tiếp tại hệ thống showroom của Golden Gift để chiêm ngưỡng và lựa chọn mẫu chế tác đẹp và vừa ý nhất. Ngoài ra, bạn có thể tư vấn qua đội ngũ chăm sóc khách hàng ở đây để có được những thông tin hữu ích trước khi đến mua quà tặng.

Hi vọng với những chia sẻ thông tin phong thuỷ cũng như kinh nghiệm mua vật phẩm phong thuỷ may mắn, các bạn nữ tuổi tý đã có cho mình những kiến thức bổ ích và sẽ tìm được mẫu chế tác phong thuỷ hợp ý nhất.

Linh Lan

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post