Du lịch Việt Nam, Tin tức, Địa điểm, Review về Tour

Chia sẻ các thông tin, tin tức, kinh nghiệm về du lịch giá rẻ, các tour trong và ngoài nước tiết kiệm

Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi, hôn nhân hạnh phúc?

Những người tuổi Chuột được đánh giá thông minh, lanh lợi, lạc quan vui vẻ nên khá thuận lợi trong cuộc sống. Đặc biết, nếu kết hợp làm ăn hay hôn phối với những tuổi, mệnh hợp với tuổi Tý thì đường công danh, sự nghiệp và gia đạo càng thêm rực rỡ.

Người tuổi Tý có tính cách như thế nào?

Mặc dù là linh vật nhỏ bé nhưng lại đứng đầu trong bộ 12 con giáp. Những người tuổi Tý từ lâu vẫn luôn được xem là người có khả năng thích ứng với hoàn cảnh, luôn hoạt bát, vui vẻ và nhanh nhẹn. Chính bởi vậy, họ thường là tâm điểm chú ý, là sợi dây kết nối giữa mọi người trong gia đình, cơ quan.

Trong sự nghiệp, người tuổi Chuột phát huy được sự thông minh, nhanh nhạy, chớp thời cơ nên khá thuận lợi để phát triển sự nghiệp. Họ cũng là người rộng rãi, hào hiệp nên được nhiều người yêu quý. Cuộc sống của người tuổi Tý ít khi phải chịu cảnh thiếu thốn tiền bạc tuy nhiên đôi khi việc tiêu xài hoang phí cũng khiến họ dễ lâm vào cảnh khó khăn.

Việc lựa chọn người hợp tuổi sẽ giúp tuổi Tý thêm thuận lợi trong cuộc sống

Trong cuộc sống hôn nhân, người tuổi tý khá chung thủy, có quan niệm hôn nhân có phần truyền thống. Nam giới thường có xu hướng chọn người ít tuổi hơn làm vợ trong khi nữ giới thường thích người lớn hơn tuổi Khi yêu họ luôn giữ thái độ rộng lượng, phóng khoáng với nửa kia. Họ cũng luôn kiên nhẫn để giúp hai bên tìm ra tiếng nói chung. Khi tiến đến hôn nhân, người tuổi Tý thường đặc biệt coi trọng phẩm hạnh và thái độ của 'đối tác'.

Cuộc sống gia đình của người tuổi Tý thường sẽ đày áp tiếng cười bởi bản thân họ là một người vui vẻ, lạc quan. Đặc biệt, nếu họ kết hợp làm ăn, kết hôn với những người hợp tuổi thì sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Người tuổi Tý hợp với tuổi nào trong kinh doanh?

Người sinh năm Tý bao gồm các năm sinh Âm lịch 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020. Được đánh giá là nhanh nhạy, biết chớp thời cơ và thông minh nên trong kinh doanh, người tuổi Tý thường gặt hái được thành công. Tuy nhiên, họ cũng có một số nhược điểm là dễ làm ẩu, không cẩn thận lại thường tin người, dễ bị lừa phỉnh nên nếu kết hợp với những người có đức tính cẩn trọng, biết tính toán sẽ giúp cho công việc ngày càng phát triển.

Để biết người tuổi Tý hợp với tuổi nào khi làm ăn kinh doanh, bạn có thể căn cứ vào vòng tam hợp, lục hợp với tuổi Tý. Theo tử vi thì tuổi Tý tam hợp với tuổi Thân và tuổi Thìn. Đây được xem là nhóm “kiên trì”. Khi cùng làm ăn họ sẽ cố gắng làm tới cùng, gặt hái thành quả với năng lượng nhiệt huyết đến phút cuối. Ngoài ra, người tuổi Tý cũng nên xét theo ngũ hành để biết tuổi hợp với mình trong kinh doanh.

Cụ thể: Người tuổi Nhâm Tý, thuộc mệnh Mộc sẽ hợp làm ăn kinh doanh với những người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc. Một số tuổi có thể tham khảo như Giáp Dần, Đinh Mùi, Bính Tý, Quý Hợi, Đinh Sửu, Nhâm Tuất. Hợp tác với những tuổi này giúp công việc của người tuổi Tý ngày càng thịnh vượng, công việc sẽ thuận buồm xuôi gió.

Những người tuổi Thìn hợp với người tuổi Tý trong kinh doanh

Người tuổi Tý sinh năm Giáp Tý thuộc mệnh Kim sẽ hợp làm ăn kinh doanh với những người mệnh Thổ hoặc mệnh Kim. Một số tuổi hợp làm ăn với Giáp Tý có thể kể đến như Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu... Khi người tuổi Giáp Tý kết hợp làm ăn với những tuổi này thì luôn được hỗ trợ, họ trở thành cánh tay đắc lực để cả hai cùng tương trợ nhau làm ăn.

Người sinh năm Bính Tý thuộc mệnh Thủy sẽ hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy. Nếu xét thêm cả tử vi, thiên can thì người tuổi này kết hợp với tuổi Ất Sửu(1985), Mậu Thìn (1988) và tuổi Nhâm Dần sẽ mang lại kết quả làm ăn tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió.

Người sinh năm năm Canh Tý thuộc mệnh Thổ sẽ hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. Một số tuổi như Tân Tỵ, Mậu Thân, Ất Sửu, Canh Thìn, Kỷ Sửu, Bính Dần, Nhâm Dần hợp với người Canh Tý. Hợp tác kịn doanh với người tuổi này giúp tuổi Canh Tý đạt được thành công trong công việc, cuộc sống thuận lợi, sung túc hơn.

Ngoài ra, để tăng thêm cát khí hỗ trợ cho công việc thuận lợi, người tuổi Tý nên thỉnh thêm một số vật phẩm phong thủy hợp mệnh của mình. Những vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Tý trong kinh doanh cũng rất đa dạng. Bạn có thể bài trí cây cảnh phong thủy trong phòng làm việc hay tượng, tranh, đá phong thủy…

Tỳ hưu là một trong những vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Tý trong kinh doanh

“Tuổi Tý tùy vào nạp âm sẽ có các mệnh khác nhau, do đó vật phẩm phong thủy phù hợp cũng khác nhau. Tuy nhiên, một số vật phẩm chung như bẻ cá, tỳ hưu, tượng chuột phong thủy, tượng rồng, tượng Khỉ phong thủy, Tranh cá chép hay Thiềm thừ… đều là những vật thiêng giúp cho người tuổi Tý thêm phát tài phát lộc”, ông Quang Tú, đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam chia sẻ.

Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Bên cạnh sự nghiệp thì hôn nhân và gia đình cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy người tuổi Tý hợp với tuổi nào khi kết hôn để tạo dựng gia đình hạnh phúc?

Người tuổi Tý thường khó tìm được người đồng điệu nhưng khi đã tìm được họ thường chân thành, nghiêm túc, luôn coi hôn nhân là đích đến cuối cùng của tình yêu. Trong cuộc sống gia đình, họ cũng luôn kiên nhẫn để giúp hai bên tìm ra tiếng nói chung, rất xem trọng thái độ của ‘đối tác’. Tuy nhiên, người tuổi Tý cũng khá bướng bỉnh, đôi khi khó tính, tiết kiệm dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có. Nếu kết hợp được với một số tuổi như tuổi Thân, tuổi Thìn, tuổi Sửu sẽ khắc chế được những tính xấu của người tuổi này, xây dựng gia đình hạnh phúc hơn.

Kết hôn với người hợp tuổi giúp tuổi Tý có cuộc sống gia đình viên mãn

Ngoài tam hợp, lục hợp thì người tuổi Tý cũng có tứ hành xung. Đó là Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Đặc biệt với tuổi Ngọ, người tuổi Tý nên cân nhắc khi kết hôn bởi tính cách khá trái ngược nhau, dẫn đến chia ly hoặc gia đình lục đục.

“Trong tình cảm, mọi chuyện đều là tương đối. Chủ yếu vẫn là đối phương nên tìm hiểu kỹ về nhau, nhường nhịn và thấu hiểu. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể tìm thêm những vật phẩm phong thủy tốt cho hôn nhân như tượng uyên ương, đôi chim bồ câu, tranh hoa mẫu đơn… bài trí trong phòng ngủ sẽ giúp hôn nhân thêm bền chặt, vững bền. Tuy nhiên, khi mua các vật phẩm phong thủy này cần cân nhắc về chất liệu nguồn gốc rõ ràng mới phát huy được tác dụng”, ông Quang Tú chia sẻ thêm.

Mỹ Anh

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post