Du lịch Việt Nam, Tin tức, Địa điểm, Review về Tour

Chia sẻ các thông tin, tin tức, kinh nghiệm về du lịch giá rẻ, các tour trong và ngoài nước tiết kiệm

Ý nghĩa phong thuỷ của Tranh thuận buồm xuôi gió

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió – Tranh thuận buồm xuôi gió là một sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng để tặng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt như tân gia, khai trương,… Với lời cầu chúc mọi thứ may mắn và thuận lợi. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn hiểu được đầy đủ các ý nghĩa của tranh.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió

Xuất phát từ xa xưa, công việc làm ăn, vận chuyển hàng hóa chủ yếu trên biển cả: dân chài đánh cá, nhà buôn chở hàng, rất cả phụ thuộc vào thời tiết. Trời nổi giông bão có thể nhấn chìm thành quả làm việc cả tháng trời. Đồng thời, tiết trời thuận lợi, gió thuận, buồm căng, thuyền chạy nhanh có thể giúp năng suất lên nhiều lần. Vì vậy, lời chúc thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa cầu chúc may mắn và bình an, mọi thứ xảy ra suôn sẻ.

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng cao cấp

Tranh Thuận buồm xuôi gió khắc họa hình ảnh những con thuyền chở hàng lớn với những cánh buồm rộng căng lên đang lướt trên biển cả. Tranh thuận buồm xuôi gió hiện nay phổ biến hơn rất nhiều, đặc biệt là trong giới doanh nhân với hy vọng công việc kinh doanh luôn thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Không chỉ được treo trong phòng làm việc, cửa hàng, tranh còn được treo trong nhà với ngụ ý cầu chúc gia đình ấm no, đủ đầy, và mọi thứ suôn sẻ. Hình ảnh thuyền buồm trở về từ biển khơi sóng gió và gian nan có ý nghĩa gặp khó khăn và thử thách nào cũng có thể vượt qua. Giúp mọi công việc thuận lợi, hanh thông và tốt đẹp

Treo tranh Thuận buồm xuôi gió như thế nào là đúng?

Treo tranh thuận buồm xuôi gió cần hướng mũi thuyền vào trong nhà. Theo phong thuỷ, thuyền buồm chở tài lộc vào trong nhà. Treo hướng mũi tên vào trong nhà, tránh cửa chính, cửa sổ. 

Cũng có quan điểm cho rằng tranh thuận buồm phải được quay ra ngoài cửa chính. Với ý nghĩa để người xuất hành thì mọi việc đều thuận lợi, trôi chảy. Tuy nhiên, rất ít người theo quan điểm này vì sợ rằng thuyền buồm quay ra ngoài sẽ chở hết tài lộc, của cải ra ngoài.

Thanh Tâm

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post