Du lịch Việt Nam, Tin tức, Địa điểm, Review về Tour

Chia sẻ các thông tin, tin tức, kinh nghiệm về du lịch giá rẻ, các tour trong và ngoài nước tiết kiệm

Gợi ý những vật phẩm phong thuỷ may mắn phù hợp đàn ông sinh năm Trâu (tuổi Sửu)

Để lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp và mang lại nhiều may mắn cho đàn ông cầm tinh tuổi trâu (tuổi Sửu), chúng ta cần xác định họ sinh năm nào và thuộc mệnh gì để quà tặng mang nhiều ý nghĩa với họ nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn biết về cách chọn quà tặng may mắn cho người tuổi sửu, cụ thể đối tượng là đàn ông, đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Đặc điểm chung về tính cách người tuổi trâu theo năm sinh và mệnh

Tuổi Kỷ Sửu sinh các năm 1949, 2009 thuộc mệnh Thích lịch Hoả, tức mạng hoả, trâu trong rào. Đàn ông tuổi Kỷ Sửu là người thông minh, có đầu óc, nhiều ước mơ và đầy hoài bão.

Trâu là linh vật đứng thứ 2 trong 12 con giáp

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, thuộc mệnh Bích thượng Thổ, tức trâu giữa đường. Tuổi Tân Sửu có bản tính hiền lành, tốt bụng, thích làm từ thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không ngại gian khó, là người rất đáng tin cậy, tuy nhiên họ dễ bị lợi dụng bởi sự cả tin, nhẹ dạ.

Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973, thuộc mệnh Tang đố Mộc, tức trâu trong chuồng. Đây là tuýp người có mối quan hệ, đối ngoại tốt, họ giỏi ăn nói, luôn có chính kiến và rất kiên định với lập trường của bản thân. Là người rất thực tế và sẵn sàng bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của người khác.

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, thuộc mệnh Hải trung Kim, đa số sinh ra đều có tư cách người lãnh đạo, bởi họ có lập trường, có tiếng nói và khả năng thuyết phục đối phương, họ rất nhiệt huyết và hoài bão với ước mơ, luôn nổ lực để đạt được thành công, mục tiêu đã đề ra.

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, thuộc mệnh Giản hạ Thuỷ, tức trâu trong hồ, là người có ý chí tự thân lập nghiệp, ham học hỏi, rất thông minh, đặc biệt họ rất coi trọng chữ tín.

Đường công danh sự nghiệp của nam tuổi trâu

Ai cũng biết trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu giành vị trí thứ 2. Đây là linh vật đại diện cho sức mạnh về thể lực và tinh thần. Điều đó cho thấy đa số đàn ông cẩm tinh tuổi trâu sống tự lập, cần mẫn, điềm tĩnh, mạnh mẽ và kiên định.

Doanh nhân Trần Đình Long sinh năm trâu Tân Sửu 1961 là một trong những doanh nhân Việt Nam nổi tiếng và giàu có

Những người sinh năm con giáp này thường có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí lớn. Đặc biệt tuổi Trâu không ngại khó khăn, nguy hiểm để chu toàn trách nhiệm và hoàn thiện mục tiêu đã đề ra. Điều này lý giải vì sao xuất hiện nhiều doanh nhân tuổi trâu thành công và nổi tiếng. Đơn cử như chủ tịch tập đoàn Hoà Phát Trần Đình Long (1961), doanh nhân  Hoàng Quang Việt (1961), doanh nhân Nguyễn Hùng Minh (1961), CEO Trần Trọng Kiên (1973)…

Tuổi hợp và khắc trong đường tình duyên gia đạo của nam tuổi trâu

Nam tuổi trâu hợp với tuổi nào? Nam tuổi trâu nếu yêu nữ tuổi chuột là lục hợp, yêu nữ tuổi gà và rắn là tuổi tam hợp vì vậy bạn nên yêu những tuổi trên.
Kết hôn với nữ đồng tuổi trâu thì đây sẽ là một cuộc hôn nhân hòa thuận và rất mỹ mãn. Nam tuổi trâu với nữ tuổi cọp sẽ có rất nhiều khác biệt về tính cách của hai người. 

Đàn ông tuổi trâu với phụ nữ sinh năm mèo: đây tuy không phải là một mối lương duyên tốt đẹp nhất nhưng hai người vẫn có thể chung sống được với nhau.

Nam tuổi trâu kết hợp nữ tuổi ngựa: Tình yêu và hôn nhân của họ khi bắt đầu thì lại không hài hòa, thường lệch pha nhau về quan điểm.

Đối với nữ giới tuổi khỉ người chồng có thể hy sinh mọi thứ và cũng sẽ nhượng bộ vợ. Còn đối với nữ tuổi tuổi Hợi thì đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. 

Lưu ý tuổi kiêng kị đường gia đạo của đàn ông tuổi trâu, do Thìn – Tuất – Sửu – Mùi là bộ con giáp tứ hành xung nên cân nhắc để tránh những rủi ro đáng tiếc. Hoặc nếu muốn kết hợp thì cần có sự hoá giải của chuyên gia về phong thuỷ để khắc chế những điều không may.

Hướng và màu sắc tương hợp và may mắn

Tân Sửu hợp các hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đồng. Vì có mệnh Thổ nên tương sinh với những màu mệnh Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng. Tuổi Tân Sửu cũng tương hợp với màu vàng hay nâu đất thuộc chính bản mệnh của mình.

Quý Sửu các hướng tốt sẽ là: Đông, Đông Nam Bắc Nam. Người tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc, vậy tương sinh với màu đen, xanh lá cây.

Ất Sửu sẽ hợp các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam. Thuộc mệnh Kim nên tương sinh với màu nâu đất, vàng. Đồng thời cũng tương hợp với những màu trắng, xám, ánh kim thuộc chính bản mệnh của tuổi Ất Sửu mệnh Kim

Đinh Sửu các hướng tốt bao gồm Nam, Đông Nam, Bắc Đông. Tuổi Đinh Sửu là mệnh Thủy, phù hợp với những màu như xám, trắng, ánh kim vì Kim sinh Thủy hay những màu thuộc chính bản mệnh Thủy như xanh da trời, đen.

Tuổi Kỷ Sửu hợp hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, thuộc mệnh Hỏa, tương sinh với màu mệnh Mộc là xanh lá cây. Tương hợp với chính màu bản mệnh Hỏa như hồng, đỏ, tím, cam.

Đàn ông tuổi trâu hợp với các linh vật phong thuỷ nào?

Vật phẩm phong thủy hay còn gọi là pháp khí, các linh vật may mắn phong thủy không chỉ đơn giản là vật dụng trang trí bình thường mà chúng còn có tác dụng đem lại may mắn, sức khỏe, tài lộc và hóa giải vận hạn cho gia chủ.

Vậy, đàn ông tuổi Sửu nên lựa chọn những gợi ý về những vật phẩm phong thủy ngay dưới đây:

Tượng trâu phong thủy mạ vàng

Mỗi một tuổi sẽ có một linh vật riêng và tuổi Sửu cũng vậy, chính là con trâu. Trong 12 con giáp, Trâu là Sửu, còn trong sơ đồ bát quái Trâu là quẻ khôn, chủ yếu về đai, mang đến sự thịnh vượng, bền vững.

Tượng trâu thịnh vượng mạ vàng

Đối với người nông dân, con trâu thật sự là một người bạn thân thiết gắn bó. Người xưa quan niệm rằng, đời người có ba việc quan trọng là “Tậu Trâu, cưới vợ, làm nhà”. Con trâu vốn là đầu cơ nghiệp của người nông dân.Chính vì vậy, trâu trở thành biểu tượng của sự phú quý, cát tường cho người tuổi Sửu.

Tượng Rắn phong thủy mạ vàng

Trong phong thủy con Rắn chính là một trong ba con vật hợp với người tuổi Sửu. Rắn cũng thuộc 12 con giáp và là biểu tượng cho nước, lửa, sự quyết đoán, là một con vật vô cùng thiêng liêng. Và rắn là loài vật linh thiêng trong tín ngưỡng của nhiều tôn giáo. Ở Ai Cập cổ đại, các vị vua chúa cũng thường tôn thờ loài rắn như một vị thần tối cao, bảo vệ và phù trợ cho họ.

Tượng rắn mạ vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác thủ công

Người tuổi Sửu nếu muốn tránh được tai họa trong cuộc sống và công việc, xua đuổi được vận đen, trừ tà khí thì nên đặt tượng Rắn trong nhà hoặc nơi làm việc. Không những xua đuổi được xui xẻo cho gia chủ mà còn giúp mang lại may mắn và bảo vệ các thành viên trong nhà luôn được bình an.

Tượng Gà phong thủy mạ vàng

Gà là con vật thân thiết gắn bó với người Việt Nam từ ngàn đời nay. Hình ảnh chú gà trống đậu trên đống rơm cất tiếng gáy đón bình mình tượng trưng cho một cuộc sống an bình, mùa màng bội thu, khởi đầu ngày mới đầy năng lượng.

Tượng gà phong thuỷ mạ vàng

Tuy nhiên, ít người biết rằng trong phong thủy tượng Gà có tác dụng trong việc trử tà, giải tà các thế sát cho ngôi nha, chiêu tài lộc, hổ trợ kinh doanh và tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Với người tuổi Sửu tượng Gà là vật phẩm phong thủy được sử dụng phổ biến.

Tỳ hưu phong thủy mạ vàng

Tỳ Hưu theo phong thủy được coi là linh vật mang lại may mắn và tiền bạc. Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt đây là loài vật chỉ có ăn mà không có nhả, mang hàm ý đón tài lộc vào nhà, không thất thoát của cải ra ngoài.

Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí

Khi đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình tuổi Sửu chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của người tuổi Sửu.

Cóc 3 chân mạ vàng

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng còn được gọi là cóc tài lộc là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài, mang lại sự may mắn, giàu có, thịnh vượng. Đây là một trong những vật phẩm phong thủy chiêu tài tốt nhất mang lại điềm lành về tài lộc cho gia chủ.

Tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng của Golden Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Trong phong thủy Cóc ba chân là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể đem phú quý, tiền bạc đến cho gia chủ. Hình ảnh cóc ba chân ngậm tiền vàng trong miệng tượng trưng cho việc cóc rước tài lộc vào nhà và được gọi là thiềm thừ.

Tượng Phật Di Lặc mạ vàng

Phật Di Lặc là vị Phật có thân hình mập mạp, đầu hói, bụng bự và gây ấn tượng bởi nụ cười sảng khoái, hiền hậu. Người ta tin rằng, Phật Di Lặc tượng trưng cho sự may mắn, tích ẩn nguồn năng lượng tích cực, đẩy lùi rắc rối và đem lại sự giàu có, may mắn.

Những người tuổi Sửu khi đặt tượng Phật Di Lặc sẽ có được nhiều niềm vui, sung túc và hạnh phúc.
Tượng Thần Tài phong thủy mạ vàng

Thần tài là một vị thần mang lại may mắn về tiền bạc cho người tuổi Sửu. Trong quan niệm nhân gian của người xưa cho rằng THẦN TÀI là vị thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ, nhận được sự chiếu cố giúp đỡ của ông nhất định sẽ “tài nguyên quảng tiến”.

Tượng Thần Tài của Golden Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Tranh phong thuỷ may mắn cho đàn ông sinh năm trâu

Để chọn được bức tranh phù hợp với tuổi của mình cac bạn cần lựa chọn theo ngũ hành, đối với mỗi năm sinh khác nhau lại có những bức tranh phù hợp riêng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn tranh phong thủy mang hình tượng con vật thì đều có thể chọn những bức tranh có hình tượng Trâu, Chuột hoặc Gà đều phù hợp.

Tranh song mã mạ vàng

Đối với tuổi Sửu mệnh Hoả cực kỳ hợp với tranh liên quan tới ngựa, bức tranh song mã mạ vàng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Người tuổi Sửu khi bài trí bức tranh song mã mạ vàng trong nhà sẽ giúp tài lộc nở rộ, gặp nhiều vận may và hanh thông trong cuộc sống.

Tranh song mã mạ vàng giúp đàn ông tuổi trâu công việc được hanh thông, thuận lợi

Bên cạnh đó, đàn ông tuổi trâu mệnh Hoả có thể chọn các bức tranh có hình ảnh đại diện là rắn, mặt trời, tranh sơn thủy, hoàng hôn, hoa mẫu đơn, xe cộ, thành phố... Ngoài ra còn có các bức tranh phù hợp khác như tranh tứ quý, hoa lan, hoa mai, hoa tùng, hoa cúc, tùng bách,…

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Cao cấp hơn và nếu không gian lớn, gia chủ sinh năm trâu thuộc mệnh Hoả có thể chọn tranh Bát mã truy phong mạ vàng hay còn có tên khác là tranh Mã đáo thành công. Với kích thước lớn, tranh có tác dụng phát huy các công năng phong thuỷ cực kỳ lớn, đặc biệt là người trong lĩnh vực kinh doanh, CEO cấp cao sẽ gặp nhiều hanh thông trong công việc, giúp củng cố vị trí và ngày càng tăng tiến hơn.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng được thiết kế theo lối tranh nghệ thuật 3D nên tranh mang vẻ đẹp sống động, sắc vàng thật tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp

Tranh bát mã truy phong mạ vàng do các nghệ nhân giàu kinh nghiệm của Golden Gift chế tác hoàn toàn thủ công, nhờ ứng dụng công nghệ mạ vàng điện phân nên bức tranh không chỉ đẹp, sang trọng, sống động với lối tranh nghệ thuật 3D mà còn mang giá trị phong thuy lâu bền, vẻ đẹp thẩm mỹ trường tồn, bền vững.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

Những cánh chim khát vọng được thể hiện bằng hình tường 9 chú chim cùng hướng về phía mặt trời tạo thành hình chữ V, biểu tượng cho niềm vui chiến thắng, mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và đặc biệt hình tượng phù hợp với phong thuỷ, người tuổi Tân Sửu nên tham khảo thêm tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng bởi Golden Gift Việt Nam chế tác.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng và được tết tỉ mỉ từng sợi kim loại quý

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng còn biểu trưng cho tinh thần đoàn kết nên cũng phù hợp để trưng bày ở nơi làm việc, đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho các nhân viên và cùng hướng đến mục tiêu chung của cty

Tranh cá mạ vàng

Thuỷ sinh Mộc tương tự như cá gặp nước. Với người Việt và văn phong Đông Phương, cá mang biểu tượng cho sự tâm linh, đại diện cho nguồn nước, sự no đủ và nảy nở sinh sôi, chính vì vậy, cá xuất hịện rất nhiều trong đời sống con người, những hồ cá thuỷ sinh, hòn non bộ, tượng cá... Chính vì vậy, với dòng tranh phong thuỷ, đàn ông tuổi trâu mệnh Mộc, cụ thể là Quý Sửu không nên bỏ qua tranh có biểu tượng cá vàng hay cá rồng mạ vàng, cá chép hoá rồng.

Các dòng tranh cá mạ vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác đều phù hợp cho người tuổi Sửu mệnh mộc

Tuỳ sở thích và không gian sống để gia chủ tuổi Quý Sửu lựa chọn tranh, hình tượng cá cũng như kích thước lớn nhỏ soa cho phù hợp, vừa phát huy tính năng phong thuỷ, vừa đem đến cho không gian sống của bạn tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Tranh hoa sen mạ vàng

Ngoài bức tranh cá mạ vàng thì đàn ông tuổi Sửu mệnh Mộc cũng rất phù hợp với bức tranh hoa sen mạ vàng, tranh được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đôi tay tài hoa của các nghệ nhân Việt giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp.

Tranh hoa sen mạ vàng tinh xảo tới từng đường nét phù hợp với tuổi Sửu mệnh Mộc

Hình ảnh hoa sen thanh tao, tinh khiết, được lựa chọn làm quốc hoa của Việt Nam, nó mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Người tuổi Sửu mệnh Mộc khi bài trí bức tranh hoa sen mạ vàng sẽ có nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống và gặp nhiều điều may mắn.

Tranh đôi đũa mạ vàng

Với người Việt Nam, đôi đũa mang đến hình ảnh của hạnh phúc gia đình từ những bữa cơm đơn giản nhưng đầy đủ thành viên trong gia đình, điều mà hiện nay các gia đình Việt đang dần giảm đi hình ảnh thiêng liêng này. Chính vì vậy, người tuổi Ất Sửu hãy chọn ngay tranh đôi đũa mạ vàng, treo ở phong bếp, nơi diễn ra các bữa ăn của gia đình bạn, nhờ đó, sẽ gợi đến cho các thành viên về hình ảnh sung túc, hạnh phúc bên mâm cơm.

Tranh đôi đũa mạ vàng được chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nhất

Hơn nữa, trong quan niệm phương Đông, đôi đũa còn mang ý nghĩa là "gắp lấy", tức giúp bạn gắp lấy những cơ hội, những điều may lành trong cuộc sống, vậy nên, tranh đôi đũa mạ vàng là gợi ý rất tuyệt vời cho người tuổi Ất sửu.

Tranh bông lúa mạ vàng

Tuổi trâu vốn gắn liền với ngành nông nghiệp, bên cạnh những cánh đồng lúa đại diện cho nền văn minh lúa nước của Việt Nam, chính vì vậy, người tuổi Ất Sửu có thể chọn bức tranh bông lúa chín mạ vàng, làm phần thưởng cho chính bản thân sau những năm tháng vật vả lao động, để mang đến cuộc sống ấm no, sung túc cho gia đình.

Tranh bông lúa mạ vàng còn là món quà người Nhật rất yêu thích

Đồng thời, đàn ông tuổi trâu sinh năm Ất Sửu có thể chọn các bức tranh về hoa có màu trắng như: hoa phong lan, hoa lan, tranh sen trắng, tranh chim điểu và một số loại chim có màu trắng. Ngoài ra bức tranh cảnh núi non, thiên sơn, cảnh đồi hoa nắng, tranh ruộng vườn, tranh ruộng bậc thang,...

Tranh thuận buồm xuôi gió

Bức tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng  - tranh thuận buồm xuôi gió đặc biệt phù hợp với người tuổi Sửu mệnh Thuỷ.

Thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng được Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, cao cấp

Hình ảnh con thuyền xuôi chèo mát mái cũng tượng trưng cho cuộc sống của người tuổi Sửu gặp nhiều điều thuận lợi và hanh thông. Đặc biệt, trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ giúp cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến.

Thị trường quà tặng hiện nay không hiếm các cơ sở sản xuất tranh, tượng phong thủy cho người tuổi Sửu. Tuy nhiên, để chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thì chắc chắn những thương hiệu có tên tuổi và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tác quà tặng phong thuỷ là đơn vị để người tiêu dùng tin tưởng, tránh “tiền mất tật mang.

Thiên Ân

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post