Du lịch Việt Nam, Tin tức, Địa điểm, Review về Tour

Chia sẻ các thông tin, tin tức, kinh nghiệm về du lịch giá rẻ, các tour trong và ngoài nước tiết kiệm

Top những vật phẩm phong thuỷ giúp tuổi Quý Mão sung túc cả đời

Người tuổi Quý Mão hợp với vật phẩm phong thuỷ nào? Tuổi mèo nên chọn bức tranh gì giúp mang lại tài lộc và may mắn trong cuộc sống? Dưới đây là một số gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tổng quan người tuổi Quý Mão sinh năm 1963

Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, năm sinh dương lịch từ 25/01/1963 đến 12/02/1964, cầm tinh con Mèo, thuộc mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức vàng pha bạc. Theo quy luật ngũ hành, tuổi này tương sinh với Thổ và Thuỷ, tương khắc với Hoả và Mộc.

Đặc điểm tính cách nổi bật của Quý Mão 1963

Tính cách người tuổi Quý Mão mệnh Kim là thích lãnh đạo, có tầm nhìn xa trông rộng. Từ tính cách nói chung ấy có thể nhận thấy người tuổi này sống công bằng, cởi mở, coi trọng lý lẽ và các mối quan hệ giao xã hội, dễ dàng tạo dựng nghiệp lớn.

Người sinh năm Quý Mão cầm tinh con mèo theo lịch âm của Việt Nam

 Tuy nhiên, nhược điểm của cung mệnh này là họ sống thiên về lý trí, ít trò chuyện với mọi người nên tự rơi vào sự cô đơn.

Hướng và màu sắc hợp với người tuổi Quý Mão

Đối với Quý Mão năm 1963 thuộc mệnh Kim, hướng tốt nhất là Đông Nam (Sinh Khí); Nam (Diên Niên); Đông (Thiên Y); Bắc (Phục Vị). Gia chủ Quý Mão hợp với màu vàng, màu nâu và màu trắng. Ngoài ra màu đen, màu xanh nước biển thuộc thuỷ cũng là màu tương hợp với bản mệnh

Tuổi Quý Mão hợp với tuổi nào?

Đối với nam mạng Quý Mão, trong làm ăn bạn nên kết hợp với các tuổi Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu thì việc hợp tác làm ăn hay đầu tư đều sinh lợi và phát triển. Về đường gia đạo nếu bạn chọn Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu thì sẽ có cuộc hôn nhân bền vững.

Còn nữ mạng Quý Mão: hãy chọn các tuổi Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi để kết hợp làm ăn, đầu tư. Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu thì nữ mạng sẽ có đời sống hôn nhân và gia đình tốt đẹp, hạnh phúc dài lâu.

Tuổi nào khắc với Quý Mão?

Cả nam và nữ mạng Quý Mão 1963 đều kỵ với Nhâm Tý và Canh Tý cả về đường làm ăn, hợp tác lẫn tình duyên gia đao.

Vận mệnh người tuổi Quý Mão năm 2021

Bước qua năm Tân Sửu 2021, gia chủ Quý Mão sinh năm 1963 năm nay là được 59 tuổi âm. Theo tử vi 2021, đánh giá chung năm Tân Sửu không có nhiều biến động đối với người tuổi Quý Mão sinh năm 1963. Theo đó, bạn có thể sẽ được những bước phát triển nhất định nhưng không quá rực rỡ, nổi bật, mọi sự diễn ra bình ổn, êm xuôi và không quá nhiều vật cản hay trở ngại cản đường bạn.

Về tài lộc, bản mệnh có cơ hội gặp được một vài cơ hội kiếm thêm tiền từ các công việc đầu tư, công việc tay trái nhưng không nhiều. Lưu ý, hết sức cẩn trọng khi đưa ra quyết định đầu tư, tránh rơi vào cái bẫy của kẻ xấu, bị lừa đảo tiền bạc. Giữ tâm lý ổn định, kẻo “tham thì thâm” nhằm tránh những hậu quả không lường của sự tham lam vô độ.

Về đường sức khoẻ, năm nay bạn hãy cẩn thận khi sử dụng những vật dụng sắc nhọn hoặc khi vận hành máy móc để tránh những tổn thương không đáng có đối với cơ thể. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng nên giữ bình tĩnh khi đối diện với mọi tình huống, quá nóng nảy khiến bạn dễ rơi vào tình trạng mâu thuẫn, xích mích với người khác gây tổn thương cho chính mình khi xảy ra xung đột, ẩu đả quá khích.

Những điều lưu ý khi chọn vật phẩm phong thuỷ cho tuổi Quý Mão

Không chỉ là món đồ trưng bày, trang trí nhà cửa mà vật phẩm phong thuỷ còn mang ý nghĩa rất lớn trong vận mệnh, phúc khí, tài vận cho gia chủ, nên bạn không được phép chọn lựa tuỳ tiện, hay theo sở thích của mình mà vi phạm những quy tắc trong phong thuỷ, điều này rất có hại cho chính bạn và người thân. Vậy, với vật phẩm phong thuỷ, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Lưu ý khi chọn cây phong thuỷ

Bạn đang tìm kiếm và lựa chọn những loại cây hợp với phong thủy của mình với mong muốn thu hút, nhận được nhiều tài lộc hơn. Theo như trong phong thủy, Quý Mão mệnh Kim rất hợp với màu vàng, trắng và kỵ màu đỏ. Bởi vậy, một số những loại cây phong thủy hợp tuổi Quý Mão năm 1963 như cây hạnh phúc, ngọc ngân, lan địa chi… Đây là những loài cây phong thủy để bàn mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ tuổi Quý Mão.

Cách chọn linh vật, tượng và tranh phong thuỷ

Các linh vật, tượng hay tranh phong thuỷ có chất liệu từ kim loại thuộc hành Kim được xem là có tác dụng tốt nhất về mặt phong thuỷ cho gia chủ tuổi Quý Mão. Nên tránh các linh vật thuộc bộ tứ hành xung với tuổi Mão, vì như vậy sẽ mang tác dụng ngược trong phong thuỷ.

Vật phẩm phnog thuỷ có chất liệu từ kim loại sẽ mang nhiều ý nghĩa cho gia chủ Quý Mão

Vì thuộc mệnh Kim hợp với các màu như trắng, ghi, vàng, nâu đất. Vì vậy, nên gia chủ Quý Mão hợp với các bức tranh như tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, tranh hoa hồng mạ vàng, tranh hoa phong lan, các loài chim và các bức tranh phong cảnh.

Những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng hợp với tuổi Quý Mão

Qua những thông tin vừa tổng hợp, chúng ta đã có những kiến thức cơ bản về vận mệnh  của tuổi Quý Mão sinh năm 1963. Vậy các vật phẩm phong thuỷ phù hợp, có tác dụng hỗ trợ, mang lại may mắn, thu hút tài lộc cho gia chủ là gì? Dưới đây là câu trả lời cho bạn:

Tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng

Tượng Mèo là linh vật của người sinh năm Mão, Theo phong thủy, Mèo tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và thành công trong sự nghiệp. Mèo có cách di chuyển mềm dẻo, kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước khi hành động. Chính vì thế tượng phong thủy tuổi Mão còn được gọi là linh thú cát tường đối với người tuổi Quý Mão 1963.

Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng được xem là linh thú cát tường trong 12 con giáp

Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng do Golden Gift chế tác thuộc bộ 12 con giáp mạ vàng. Với nhiều kích thước thì tuỳ không gian bày trí rộng hay nhỏ mà gia chủ có thể chọn tượng có size lớn bé đang có mặt tại các showroom của Golden Gift.

Tượng Dê phong thuỷ mạ vàng

 Dê thuộc bộ tam hợp với tuổi Mão nên đây là linh vật có mối quan hệ tương sinh, rất tốt cho gia chủ tuổi Quý Mão. Xét về phong thuỷ, dê là linh vật có giá trị cao, có sức sống mạnh liệt nên mang ý nghĩa cát tường, khang an, phú quý, thịnh vượng.

Tượng dê phong thuỷ mạ vàng được chế tác thủ công với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và ý nghĩa

Tượng dê phong thuỷ mạ vàng tại Golden Gift nhiều kiểu dáng, hình tượng và ý nghĩa phú quý, dê thịnh vượng, dê tài lộc có giá từ 4 triệu đến 25 triệu đồng tuỳ kích cỡ.

Tượng Heo phong thuỷ mạ vàng

Trong phong thủy, heo còn gọi là lợn mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có và khả năng sinh sản, thành công trong công việc. Ngoài ra, lợn còn tượng trưng cho sự đầy đủ thức ăn, niềm vui vật chất, sự an toàn trong nhà. Do đó tượng heo hỗ trợ tài vận cho nguổi Quý Mão 1963 rất tốt.

Tượng heo phong thuỷ mạ vàng tại Golden Gift size nhỏ nhất có giá 4 triệu đồng

Vì thuộc bộ tuổi tam hợp với Mão nên gia chủ tuổi Quý Mão có thể thỉnh tượng heo phong thuỷ mạ vàng để bày trí trong nhà giúp đem đến cuộc sống no đủ, thịnh vượng.

Tượng Trâu phong thuỷ mạ vàng

Trâu vốn được coi là con vật mang nhiều đức tính như hiền lành, bền bỉ, mạnh mẽ nên nó là biểu tượng của sự an lành, no đủ. Trong sơ đồ Bát Quái, trâu là quẻ Khôn, chủ về đất đai thuộc hành Thổ, tương sinh với mệnh Kim là bản mệnh của gia chủ tuổi Quý Mão 1963.

Tượng trâu phong thuỷ mạ vàng là linh vật thứ 2 trong 12 con giáp thuộc hành Thổ phù hợp với gia chủ Quý Mão mạng Kim

Đặc biệt, năm nay 2021 là năm Tân Sửu, năm trâu vàng nên tại Golden Gift, bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập trâu phong thuỷ nhiều kiểu dáng, phiên bản lớn nhỏ và giàu ý nghĩa, cho bạn đa dạng sự lựa chọn tuỳ theo sở thích, ngân sách và không gian kiến trúc để trưng bày tượng.

Tượng tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng

Tỳ Hưu là linh vật được ưa chuộng chỉ sau thiềm thừ (cóc 3 chân ngậm tiền), đặc biệt là người làm trong lĩnh vực kinh doang, buôn bán thì họ thường thỉnh tỳ hưu trong nhà, nơi buôn bán để mong tài lộc phát mãi và giữ cho túi tiền của họ không bị thất thoát vì, tỳ hưu chỉ ưa ăn tiền và đặc biệt chỉ có ăn mà không có nhả.

Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng tại Golden Gift có nhiều size lớn nhỏ phù hợp với tiêu chí lựa chọn của khách hàng

Mang nhiều giá trị về mặt tâm linh phong thuỷ, tượng tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng với chất liệu là kim loại sẽ càng có tác dụng lớn đối với gia chủ tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim.

Tượng Thiềm thừ phong thuỷ mạ vàng

Như đã đề cập, thiềm thừ phong thuỷ rất được nhiều người lựa chọn và thỉnh về thờ phụng trong bàn thờ thần, với tác dụng phong thuỷ của linh vật này là phò thần, hỗ trợ cho các tượng thần phát huy tối đa năng lượng phong thuỷ, giúp gia chủ gặp may mắn, mọi sự hanh thông, đặc biệt là về đường tài lộc.

Thiềm thừ phong thuỷ mạ vàng giúp phát huy tối đa nguồn năng lượng của các tượng thần

Tượng thiềm thừ phong thuỷ mạ vàng mang nguồn năng lượng lớn nhất trong số các tượng thiềm thừ được làm từ chất liệu khác như gỗ, đồng hay đá, lại tương thích với bản mệnh Kim của gia chủ Quý Mão sinh năm 1963.

Tượng thần tài mạ vàng

Trong số các vật phẩm phong thuỷ thuộc hành Kim tương hợp với gia chủ Quý Mão thì tượng thần tài mạ vàng là một vật phẩm mà bạn nên sở hữu trong bàn thờ thần tại gia hoặc bàn thờ nơi làm việc, buôn bán. Vật phẩm này sẽ giúp cho nguồn tài lộc của bạn triển nở không ngừng.

Tượng thần tài mạ vàng được mạ vàng bằng công nghệ điện phân hiện đại

Ngoài ra, tượng phật bản mệnh là Văn Thù Bồ Tác, tượng sư tử, voi cũng là những vật phẩm phong thuỷ để gia chủ tuổi Quý Mão tham khảo thêm nếu có sở thích với các linh vật, biểu tượng này.

Bộ tam đa phúc lộc thọ mạ vàng

Bên cạnh thần tài thì bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng cũng là bộ tượng có ý nghĩa phong thuỷ cho gia chủ. Mỗi bức tượng mang trong mình những điều tốt lành, điều ước cơ bản của đời người về: phúc khí, tài lộc và sức khoẻ.

Bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ là bộ tượng thần quen thuộc trong mỗi gia đình người Việt

Bộ tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng tại Golden Gift được chế tác thủ công hơn 20 công đoạn và phủ lớp bóng cuối cùng để bảo vệ và giữ cho bề mặt vàng luôn sáng lấp lánh, trường tồn.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 hợp với bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, theo phong thuỷ đây là loài hoa biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh phú quý. Bài trí bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là thể hiện mong muốn mang lại giàu sang, sung túc.

Bức tranh mẫu đơn mạ vàng giúp tuổi Quý Mão sung túc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho tình cảm gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng cao quý nên treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà, gia chủ tuổi Quý Mão sẽ có cuộc sống gia đình viên mãn, các thành viên luôn yêu thương nhau, che chở như người mẹ luôn chăm sóc cho đoàn con.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Bức tranh hợp với tuổi Quý Mão phải kể tới tiếp theo đó chính là tranh hoa hồng mạ vàng. Khi treo tranh hoa hồng mạ vàng trong nhà sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều năng lượng dồi dào, tươi mới trong cuộc sống.

Tranh hoa hồng của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Ngoài ra, ý nghĩa hoa hồng còn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, giàu sức sống, gai góc nhưng sự chung thuỷ trong tình yêu là tuyệt đối, vì vậy, tranh hoa hồng sẽ rất phù hợp cho gia chủ tuổi Quý Mão, lúc dịu dàng, đằm thắm lúc mạnh mẽ, kiên cường và đặc biệt là chung tình nên gia đình vì thế luôn ấm êm, như ý.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Một loài hoa khác mang giá trị ý nghĩa về mặt phong thuỷ và giá trị nhân văn sâu sắc cho gia chủ Quý Mão, không gì hơn đó là tranh hoa hướng dương mạ vàng. Tranh mang đến niềm tin, sự khát vọng mạnh liệt để vươn tới vinh quang, tương lai tươi sáng.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng là bức tranh giàu ý nghĩa cho gia chủ Quý Mão

Gia chủ Quý Mão nếu gặp khó khăn, thử thách trong công việc thì đây là bức tranh sẽ tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng nhất, giúp bạn vực dậy tinh thần và tiếp tục chiến đấu, vươn lên và vượt mọi chông gai nhằm đạt được mục đích đã hoạch định.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

Nếu bạn đang làm chủ một doanh nghiệp, hay nắm giữ chức vụ cao trong cty, bức tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng sẽ mang đến cho bạn sự may mắn, thắng lợi và kích hoạt tinh thần đoàn kết, tương trợ giữa các thành viên trong cty, nhờ đó, bạn và cty sẽ nhanh chóng phát triển lớn mạnh và vững vàng hơn với đội ngũ nhân viên tuyệt vời của mình.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng được tết thủ công từ các sợi kim loại bạc phủ vàng, thuộc hành Kim rất tốt cho gia chủ Quý Mão mệnh Kim

Ngoài ra, tranh có thể treo trong nhà, giúp tô điểm không gian sống cũng như gợi lên tinh thần đoàn kết, yêu thương nhau giữa các thành viên trong gia đình bạn.

Tranh đôi đũa mạ vàng

Muốn có cuộc sống sung túc, sum vầy và đoàn viên trong gia đình, gia chủ Quý Mão hãy chọn tranh đôi đũa mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác.

Tranh đôi đũa mạ vàng gắn trên giá đỡ hoa lan có giá 2 triệu đồng/bức

Tranh thể hiện hình ảnh đơn sơ, chân phương của đôi đũa gắn trên giá đỡ hoa lan nhưng ẩn sâu bên trong là một giá trị sâu sắc, gợi lên hình ảnh của những bữa cơm đoàn tụ, ấm áp. Một khung cảnh đầy tốt đẹp của văn hoá người Việt nhưng trong xã hội ngày nay ngày càng trở nên thưa dần.

Như vậy, trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về top vật phẩm phong thuỷ mang lại cuộc sống sung túc, đủ đầy cho gia chủ tuổi Quý Mão.

Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống, năm mới Tân Sửu phát tài lộc!

Hoà Lộc

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post