Du lịch Việt Nam, Tin tức, Địa điểm, Review về Tour

Chia sẻ các thông tin, tin tức, kinh nghiệm về du lịch giá rẻ, các tour trong và ngoài nước tiết kiệm

Tư vấn linh vật mang may mắn trong phong thuỷ cho người tuổi chó

Ngày nay, phong thủy là yếu tố mà con người khá quan tâm và có thể chủ động lựa chọn,cũng dễ dàng vận dụng vào cuộc sống của mình nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vậy người sinh năm chó sẽ hợp với những vật phẩm phong thuỷ nào? Mời độc giả đón đọc qua bài viết ngay dưới đây.

Tổng quan về người cầm tinh con chó

Người sinh năm Tuất cầm tinh con chó (khuyển), là con giáp ở vị trí thứ 11 trong 12 con giáp, một linh vật được xem là tôi trung thành với chủ nhân. Các năm sinh và hành mệnh cụ thể cho người sinh năm chó gần đây bao gồm các năm sau: 1958, 2018 -Mậu Tuất mệnh Mộc, 1970 – Canh Tuất mệnh Kim, 1982 – Nhâm Tuất mệnh Thuỷ, 1994 – Giáp Tuất mệnh Hoả và 2006 – Bính Tuất mệnh Thổ.

Tuổi chó hợp với tuổi Ngựa và Hổ, đây là bộ tam hợp trong 12 con giáp

Người cầm tinh con chó có mối quan hệ tốt, tương sinh với tuổi hổ và ngựa (tam hợp nhóm độc lập). Với quan hệ tương khắc, tuổi này sẽ kỵ tuổi Thìn, Sửu và Mùi, trong đó, bộ đôi Thìn – Tuất rất xung khắc về mọi lĩnh vực của đời sống.

Tích cách nổi bật của người tuổi chó được thể hiện rõ nhất đó là sự trung thành, thẳng thắn và tốt bụng. Họ sẵn sàng xông pha giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn mà không màng tới danh lợi bản thân.

Nhược điểm cũng từ ưu điểm mà ra, vì sự nhiệt tình của người tuổi này cũng khiến họ gặp phải điều xui xẻo, hiềm khích không đáng có hay bị cho là nhiều chuyện, bao đồng.

Những lưu ý khi trang trí, thiết kế nhà cửa người tuổi chó cần biết

Tuổi chó rất kỵ hướng Đông Nam, do vậy khi thiết kế nhà ở thì những người tuổi này tuyệt đối không nên kê các vật dụng nội thất theo hướng này.

Thay vào đó hướng Đông, Tây và Bắc là những hướng sẽ là những hướng mang lại may mắn. Đồng thời, nên bày trí các vật phẩm, cây cảnh mang hành Mộc ở vị trí trung tâm.

Phật A Di Đà là thủ hộ thần của người tuổi chó, bạn có thể thỉnh tượng hay đeo dây chuyền có mặt phật A Di Đà để bảo hộ bình an trong cuộc sống

Đồ dùng trang trí nhà ở không nên sử dụng nhiều những gam màu như xanh lam, xanh lá và xám. Tuy nhiên thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng một số loại cây cảnh như kim ngân, kim tiền hay vạn niên thanh để thanh lọc không gian sống cũng như để mang lại may mắn và tài lộc.

Người tuổi chó mang hành Thổ nên tránh các vật phẩm mang tính Thủy vì yếu tố Thủy trong ngũ hành không phù hợp, cản trở và làm suy yếu các tính năng của Thổ.

Những vật phẩm, linh vật hợp phong thuỷ người tuổi chó

Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy và dựa vào quy luật ngũ hành, mỗi một năm chó đều mang trong mình bản mệnh riêng, do đó mỗi người sẽ hợp với một vật phong thủy khai vận riêng. Tuy nhiên, có những linh vật phong thủy đều mang tác dụng đem lại may mắn, tài lộc, tình duyên cho tất cả những ai sinh năm Tuất, đó là những vật thuộc bộ tam hợp: Ngựa, Hổ và Chó.

Tượng sư tử có tác dụng trấn trạch, hoá giải sát khí trong phong thuỷ cho người tuổi chó

Nói về cây cảnh hợp phong thuỷ tuổi chó thì rất nhiều. Tuỳ theo bản mệnh, sở thích cũng như không gian sống để bạn chọn cây cũng như số lượng bố trí cân đối, hài hoà, tránh gây lỗn xộn, nhức mắt. Một số cây vừ hợp chơi cảnh vừa mang ý nghĩa phong thuỷ để ngừi tuổi chó tham khảm như: kim tiền, lưỡi hổ, phát tài, kim ngân, sống đời…

Một số cây phong thuỷ hợp với người sinh năm chó

Những bức tranh có màu sắc tươi sáng giúp không gian ngôi nhà thêm sức sống, phát huy năng lượng phong thuỷ tối đa giúp gia chủ tuổi chó thu hút thêm nhiều tài lộc, may mắn.

Tranh bát mã truy phong thuộc hành Hoả là bức tranh phong thuỷ giàu ý nghĩa với tuổi chó

Gợi ý cho gia chủ tuổi chó một số tranh hợp phong thuỷ, đó là: tranh hoa mẫu đơn, tranh phong cảnh mang hành Hoả, tranh hoa hướng dương, tranh những cánh chim khát vọng…

Kim Hạnh

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post